BÚ!

FER ALVEG AĐ FARA AĐ BLOGGA. ER AĐ LEGGJA LOKAHÖND Á EINA RÚMLEGA 60 BLS LOKARITGERĐ.....

KV RAGGA.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíđ spennt eftir nćsta bloggi :)

60 bls...WTF!!!! Ţú ert ótrúlega dugleg :)

Ragnhildur (IP-tala skráđ) 8.4.2008 kl. 15:32

2 Smámynd: Linda litla

og ég bíđ og ég bíđ og ég bíđ og ég bíđ.......

Linda litla, 8.4.2008 kl. 15:46

3 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

Innlitskvitt á ţig frćnka, skilađu kveđju til ma+pa ţíns frá mér :)     Bráđum kemur nýr fjölskyldumeđlimur hjá okkur :)     

Erna Friđriksdóttir, 8.4.2008 kl. 16:30

4 Smámynd: Dóra Maggý

gangi ţér vel međ ritgerđina mín kćra.... og ţegar ađ hún er búin ţá geturđu sko bloggađ og bloggađ osfv.  ekki satt ??   hlakka til ađ lesa meira hér.... síja,kv. Dóran......  knússss

Dóra Maggý, 9.4.2008 kl. 00:19

5 identicon

já ég styđ Dóru Maggý.

Ţú verđur komin í svo góđa ţjálfun eftir ritgerđina ađ ţú getur bloggađ oft á dag :)

Annars fékk ég svo mikiđ ógeđ eftir mína ađ ég fékk hroll ţegar ég sá tölvur...

 Gangi ţér best skvís..

Guđbjörg Kr. (IP-tala skráđ) 9.4.2008 kl. 17:12

6 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk fyrir stuđninginn stelpur.....

Guđbjörg, ég er líka alveg ađ fá ógeđ á tölvum, en ég er orđin ansi fćr á lyklaborđiđ.....ţannig ađ ég blogga örugglega helling..........

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 10.4.2008 kl. 14:08

7 identicon

Sjćsinn, ţetta er kannski ástćđan fyrir ţví ađ ég fór aldrei í skóla :)

En til hamingju međ Viktor eldri :)

Íris (IP-tala skráđ) 10.4.2008 kl. 19:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband