Örblogg.........

Jæja þá er ritgerðarógeðið komið til Háskólans endanlega og ekkert hægt að breyta og bæta meira.....Ég fer svo í próf í fyrramálið og þá er allt búið og útskrift 14 júní........Það gæti samt verið að ég sæki um framhaldsnám, ég er að pæla í því.....

Ísak hann er svo góður og mikill herramaður í sér alltaf að gefa einhverjum eitthvað og taka til óumbeðinn.....Og litli Franklíninn minn er alltaf að knúsa og kyssa alla. Ég er búin að setja inn myndir á barnaland.

Ég hef ekkert að segja , vildi bara aðeins blogga.......

Ragga segir hafið það gott..............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhhh það er svo gott að vera laus við þessar helv.... ritgerðir.

 Til hamingju með þetta.

:)

Guðbjörg Kr. (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Innlitskveðja á þig frænka :)  Þú varst að eignast nýjan frænda 3 mai sl :)   Fanney Sibbud   eignaðist 18.marka prins og 57 cm...... Skilaðu kveðju til ma + pa þíns......

Erna Friðriksdóttir, 5.5.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með að vera búin að skila af þér ritgerðinni og að vera búin með síðasta prófið. Vonandi hefur það gengið vel hjá þér.

Kveðja til ykkar á krókinn.

Linda litla, 5.5.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk fyrir commentin stelpur.........

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 6.5.2008 kl. 08:24

5 Smámynd: Vigdís Stefánsdóttir

Til hamingju með ritgerðarskilin:) Þú ferð létt með þetta...bráðvel gefin stúlkan!

Vigdís Stefánsdóttir, 6.5.2008 kl. 21:22

6 Smámynd: Dóra Maggý

Til hamingju með það að verða aftur frjáls frá bókinni og með ritgerðina,þú ert svo klár að ég hef engar áhyggjur af þér mín kæra... þú ert búin að meika það  þurfum að fara að hittast,kannski kem ég við á morgun í kaffi.. knússss

Dóra Maggý, 7.5.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband