Hvítasunnu helgin....

Góđan dag kćra fólk.....

Hvítasunnuhelgin var frábćr.

Viđ fórum í fermingu og fengum gesti úr höfuđborginni. Hún Hilda mín kom međ sinn gutta og Hugrúnu vinkonu sína og reddađi Magga mín hiđ snarasta henni Silju til ađ passa ormana.

Viđ kíktum til Döggu í stelpupartý......

Viđ sjáum mynd úr ţessu partýi:

IMG_2098Ţetta eru Jóhanna, Dagga, Ég, Hugrún, Magga og Hilda og á myndavélinni var Gógó....................................................................................................................

Viđ reyndar vorum ekkert lengi á djamminu en skemmtum okkur konunglega......

Ég byrja ađ vinna 19 MAÍ á Furukoti og verđ ađ vinna 8-16 og í fríi 4 tíma einn dag í viku.....(samningsbundinn undirbúningstími) svo minnka ég viđ mig vinnuna međ haustinu......

IMG_2078Viktor Franklín ađ fara í fermingu.....dúlla, ég veit

 

Jćja bless í bili og hafiđ ţađ gott

Ragga , out.........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

Innlitskvitt.... Oh sćtur frćndi      auđvitađ eins og ćttin er he he he 

Erna Friđriksdóttir, 15.5.2008 kl. 16:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband