long time no blogg......

Jćja núna um helgina útskrifađist mín úr Háskólanum á Akureyri og bauđ ég allri familíunni ( ma og pa og systkinum mínum, Ástu, Hönnu og tengdó) út ađ borđa á Laugardagskvöldiđ og svo komu nokkrar stelpur heim um kvöldiđ...........ţetta var snilldar dagur og mér líđur eins´og ég hafi veriđ ađ fermast miđađ viđ allar gjafirnar sem ég fékk.

IMG_2368IMG_2440IMG_2385IMG_2458

Núna á miđvikudaginn erum viđ vicks og börnin ađ fara til Benidorm ađ hafa ţađ gott.

vildi bara ađeins láta vita af mér , ţađ er svi langt síđan ég hef bloggađ, blogga aftur ţegar ég kem heim frá Spáni...........................

Kveđja Ragga


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju skvís međ útskriftina.

Góđa skemmtun á Benidorm.

kv

GBK

Guđbjörg Kr. (IP-tala skráđ) 16.6.2008 kl. 13:20

2 identicon

Til hamingju međ útskriftina :)

Og já skemmtiđ ykkur vel á Spáni :)

Kveđja Íris

Íris (IP-tala skráđ) 16.6.2008 kl. 13:48

3 identicon

Til hamingju frćnka:)

Vigdís Stefánsdóttir (IP-tala skráđ) 17.6.2008 kl. 19:24

4 Smámynd: Linda litla

Til hamingju međ áfangann skvísan ţín...... ţú ert rosa flott á myndunum.

Góđa ferđ á Benidorm.

Linda litla, 18.6.2008 kl. 23:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband