Tíminn líður hratt á gervihnattaöld.....

Jæja dömur og herrar

Vá hvað tíminn líður hratt...

Ísak Litla barnið mitt er byrjaður að æfa fótbolta með 7 flokki Tindastóls....

og hannViktor Franklín talar og talar....Hann var að borða vöfflur heima hjá mömmu og ´var orðinn allur útataður í sultu og rjóma þannig að ég fer að þurrka honum eins og góðri mömmu sæmir.

Þegar ég er búin að þurrka honum þá segir hann: flott hjá þér mamma

Ég segi að sjálfsögðu : Takk fyrir það ástin mín

Hann: Já, verði þér að góðu mamma....

Við fórum í partý hjá Ástu Stebbabróðirunnustu....anda inn..... á Laugardagskvöldið síðastaSíðan þegar ég er að fara heim um 1 leytið segir Sindri vinur Stebba bró : ertu að fara? Já þú ert náttúrulega orðin svo gömul...ertu ekki annars að verða 26 ára.....ha ha....

þessi drengur er hér með nýi besti vinur minn.....Ég hélt að hann myndi ekki ná sér þegar ég sagði honum að ég yrði 30 á árinu.......30 ára vá þaðer sko ekkert hægt að gera eftir þrítugt.....þá vitum við það.....en samt spáið í þessu að 19 ára krökkum finnist 26 vera gamalt.....bara fyndið......

Jæja Ragga segir bless

alveg í skýjunum yfir því að líta út eins og 25 að verða 26.....

  






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Híhí frábært, en spáðu í því  við vorum svona líka, ég gleymi ekki þegar ég kynnist Kalla, ég 19 hann 30, mér fannst hann sko heví gamall, en finnst það ekki núna þegar hann er að verða 41;)

Kveðja frá Holtagenginu

Hey já, hvernig skrái ég mig inn í að skrifa í gestó hjá þér, þarf alltaf að innskrá mig e-ð??

Íris (IP-tala skráð) 8.2.2007 kl. 16:05

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

nei þu skrifar bara í hana , þarft ekki að skrá þig

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 8.2.2007 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband