Það er sól og það er sæla....

  Leidís end Djents

Það er rjómablíða úti núna og ég er að stikna....

Dóran mín kom áðan í heimsókn og blómstrar hún sem aldrei fyrr....Ólétt af fjórða barninu...úfff

Dóra þú ert hetja....

Allt gott að frétta , lærdómur sumarsins hálfnaður og maðurinn alveg að koma heim....

By the way ég er byrjuð að selja Spiderman boli ,geggjað flotta og á ég þá í stærðum 3 ára -12ára

mjög vandaðir bolir sem halda sér við þvott og kosta þeir 1000 kr.

IMG_0277

 Ég er semsagt ekkert að fara að gera um helgina nema að hanga heima, vonandi verður veðrið svona gott áfram.....

RAGGA SEGIR BLESS.....






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

takk fyrir fallegu orðin í minn garð...  en einhver sagði við mig um daginn að hún ætlaði sko bara að vera og sjá um spillinguna á mínu stóra heimili hehehe..... ég er ekki viss um að þú og þinn séu alveg hætt,en þegar að því kemur þá sé ég um þá spillingu á þínu heimili hehehehe...... sátt ????  luuuuuvvvv....   ég kem og sæki bolinn og sokkana í dag :)

Dóra Maggý, 2.7.2007 kl. 14:21

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já þú segir það Dóra mín

nei nei við erum ekkert hætt , ég verð að standa mig í stykkinu eins og þú

mig langar líka til að nota fína vagninn þinn þegar þú ert búinn....

gleymdu bara þessu með spillinguna ;-)

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 2.7.2007 kl. 15:23

3 Smámynd: Dóra Maggý

hahahaha.... góður!!!!!  en sagt er sagt góðan mín....

Dóra Maggý, 2.7.2007 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband