Sick and tired....

Í dag ligg ég heima í volćđi og almennri eymd. Ég er sem sagt mjög slöpp. Er međ hausverk dauđans og magaverki í stíl. Hálsinn er stíflađur af einhverju ógeđi sem ég reyni ađ kingja annađ slagiđ, frekar svona geđslegt.

Ég er mjög slöpp, ekki veik.   Ţađ er stigsmunur ţar á.  Í fyrradag var ég veik , ţá lá ég í rúminu allan daginn og gat ekkert borđađ og ég svaf til kl. 20.

Ragga segir hóst hóst...

allir sem vorkenna mér skulu sko gera svo vel og kvitta.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

ég vorkenni ţér alveg rosalega,en ég vona ađ ţetta taki nú enda hjá ţér mjöög fljótlega,gaman vćri nú ađ hittast áđur en ađ ég fer vestur..... knússs.... láttu ţér batna mín kćra

Dóra Maggý, 20.7.2007 kl. 00:29

2 identicon

Ćji greyjiđ mitt...

Ég vorkenni ţér alveg heilann helling...góđann bata elskan mín...sé ţig soon

Magga gamla

magga v (IP-tala skráđ) 20.7.2007 kl. 13:19

3 Smámynd: Vigdís Stefánsdóttir

Sćl frćnka. Vorkenni ţér ósköp mikiđ.

Vigdís föđursystir :) 

Vigdís Stefánsdóttir, 21.7.2007 kl. 23:50

4 identicon

Batnađarknús til ţín ţó ţú sért ekki "veikveik" og jú til hamingju međ strákinn "um daginn"

Íris (IP-tala skráđ) 22.7.2007 kl. 00:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband