Daginn í dag....

Góðan daginn...

Sara og Gunnar Björn kíktu á okkur í morgun....gaman að sjá ykkur.....

Í dag fórum við í skírnarveislu hjá honum Adrían Blöndal vini okkar og var það bara gaman....

ég bakaði köku fyrir Dóru mína og kom með í veisluna því það má sko með sanni segja að konan hefur í nógu að snúast þessa dagana með Adrían 3 vikna , Örnu 3 ára ; Gunnar næstum 8 ára og svo táninginn Guðrúnu Ástu....

Svo kom Magga með stelpurnar í mat til okkar og ég komst að því að maður er alltaf að læra eitthvað nýtt....Magga mín var að skera blaðlauk og segir við mig hvernig á maður eiginlega að skera blaðlaukinn svo að hann losni í sundur????

Ég alveg ha....hvað meinarðu??? Þá var Magga sem er bara snillingur að skera laukinn frá öfugum enda þ.e.a.s hún skar rótina fyrst og henti svo hinu....þetta hefur hún verið að gera undanfarin ár og ekkert skilið í afhverju hún gat ekki losað laukinn í strimla....við gátum nú alveg hlegið að þessu....

afm 3Hilda, Ég og Dagga úr afmælinu.....
Jæja hef ekkert meira að segja í bili.....

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahaha...

Mér finnst þetta alveg drep fyndið...en óska hér með eftir fleyrum sem hafa sama gáfnarfar og ég...

Ragga mín, næst þegar ég kem til þín...þá ætla ég að sýna þér hvernig ég afhýði epli...það verður fróðlegt fyrir þig...

magga v (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 19:10

2 Smámynd: Dóra Maggý

Takk æðislega fyrir Adrína og mig !!!! og takk fyrir hjálpina elsku dúllan mín,það er gott að eiga góða vini  sjáumst hress.... knússssss.....

Dóra Maggý, 28.8.2007 kl. 15:44

3 identicon

ekkert að þakka gamla,gaman að sjá ykkur líka

systir Sara zoega (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband