Allt fyrir ástina...ÚÚÚ....

Viđ hjónin skelltum okkur á ball međ snillanum Páli Óskari síđustu helgi.

Hilda megababe kom allaleiđina frá borg óttans til ţess ađ djamma međ okkur og ţađ var algjör snilld ađ hitta hana aftur.  Var komin međ djamm fráhvarfseinkenni síđan í París....

Dagga og súkkulađi gćinn hennar ....slef...og vinir hans komu líka

og ekki má gleyma henni Möggu, viđ fórum á eitthvađ brjálađ flipp ţetta kvöld...viđ hlógum sko mikiđ og dönsuđum líka eins og geđsjúklingar( í bókstaflegri merkingu )hehe.... 

eskimo
Custom Smiley hóst eskimóaflipp....you had to be there.....

Ég var allvega ekki eins drukkin og síđast ţegar ég fór út og ţurfti ekkert ađ skammast mín fyrir ţetta kvöld og ég hrćddi heldur engin börn....( sjá comment ađ neđan )

´sem betur fer á ég ekki myndir af ţessu djammi.....

 

Ragga segir  

Bless
Custom Smiley 

 

 








« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló ástin mín og TAKK fyrir síđast ţvílík snilld...einmitt "eskimó flipp"

Kossar og knús...magga...ekki hallćrisleg og gömul...bara COOL right...

magga v (IP-tala skráđ) 10.10.2007 kl. 20:10

2 Smámynd: Dóra Maggý

Gott ađ ţiđ vinkonurnar skemmtuđ ykkur vel,en leiđinlegt ađ sjá ekki myndir af flippinu í ykkur hehehe.....  síjú..... knússs......

Dóra Maggý, 10.10.2007 kl. 23:23

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

já Magga ţetta var snilld og nei viđ erum ekki hallćrislegar bara cool og alls ekki hrćddar viđ gimma úlfa

og jú ég á myndir núna sem ég er reyndra ekki til í ađ deila međ umheiminum....Magga mín er búin ađ senda ţér nokkrar....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 11.10.2007 kl. 15:52

4 identicon

Elsku dúllurassarnir mínir!!! Takk ćđisega fyrir frábćrt kvöld!! ÚÚHHHHÚÚ!!!

Ég skora á ţig Ragga mín ađ setja eitthvađ af ţessum myndum inn.....sérstaklega af manninum ţínum honum Zoolander! hehehe

Geggjađ stuđ

Lov jú oll!!!

Hilda (IP-tala skráđ) 14.10.2007 kl. 19:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband