Röggu búđ....

Ég er komin međ fótboltabúninga á 1500 í stćrđum s, m og l

Arsenal, Chelsea, Man U , Barcelona og Liverpool.....flott sett á fáránlegu verđi

og Diesel , Von Dutch og Dolce & Gabbana peysur og boli ( unglingastćrđir ) á 1000 kr

bara flott í jólapakkann.....

Svo er ég enn međ Spiderman 3 boli á 1000 kr en alveg eins bolir kosta 1500 í Hagkaup

Myndir síđunni hans Ísaks á barnalandi

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć hć

Ţetta eru rosaleg flottir bolir, áttu mikiđ af ţessu ég vćri alveg til í ađ kaupa bara jólagjafirnar hjá ţér.

Ţađ er best ađ fara ađ kíkja í kaffi til ţín fljótlega

Kveđja Aníta

Aníta Sveins (IP-tala skráđ) 16.10.2007 kl. 12:26

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Hć Aníta  

Ég myndi ţá kíkja sem fyrst ţví ađ ţetta fer örugglega hratt

 Ég er heima eftir kl 13.00

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 16.10.2007 kl. 14:25

3 identicon

Hć dúlla!

Ég er til í Liverpool búninginn á Henrik! 1 stk (sama stćrđ og Ísak)

Ég er líka til í eina bleika D&G peysu á Gígju ef ţú átt -annars hvíta eđa gráa.

Kiss kiss!

Hilda (IP-tala skráđ) 17.10.2007 kl. 17:34

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Hć Hilda

ég á eina bleika peysu ég skal taka hana frá og ég á líka liverpool búning

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 17.10.2007 kl. 18:07

5 Smámynd: Dóra Maggý

Hć dúllan mín,ég hlakka svo til ađ sjá svipinn á Gunnari ţegar ađ hann sér M.U.búninginn í afmćlispakkanum frá okkur :) hann er geggjađur !! knússss...  P.S. ţetta verđur örugglega ekki lengi ađ fara....

Dóra Maggý, 19.10.2007 kl. 00:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband