Life...

Maður er bara vinsæll um þessar mundir....Atvinnu tilboðin streyma til mín frá kópavogi , Hafnarfirði og Austfjörðunum ef ég fer til Hafnafjarðar þá fæ ég 250 þúsund í námsstyrk og Austfirðirnir bjóða enn betur eða bæði náms og flutningsstyrk, svo fékk ég nælu og tilboð um VERULEGAN námsstyrk frá kópavogi.....hmmmm kannski bara fer maður að breyta til....

lífið gengur sinn vanagang hjá okkur og ekkert sérstakt að frétta.....

Ragga segir bless, voðalega vinsæl núna.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ dúlla og innilega til hamingju!

Þú veist hvað ég segi  "KODDU SUÐUR!!!"  hehehe  Party on Wayne....

Sakna ykkar hinna gellana á Króknum, hvernig væri að þið kæmuð eina ferð suður fyrir jól?.......

Hilda (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 23:53

2 identicon

Hey...

Ég er ekki alveg til í að missa þig suður eða bara eitthvað...EN...það er náttlega ekki vitlaust að skoða alla möguleika...landið er lítið og ekki lengi verið að vippa sér í helgarferð ef veðrið hagar sér eins og maður

Kannski er þetta bara málið...kannski ekki...en Krókurinn bíður manni nú aldrey upp á neitt sem fær mann til að hoppa hæð sína af gleði...ég held að  ég taki undir með Hildu...prófaðu allavega...þú átt svo skilið að geta nýtt námið þitt á þann uppbyggilegasta hátt sem þú finnur ... við verðum alltaf með msn-ið ef þú ferð

Stið þig...hvað sem þú gerir...

kossar og knús...magga...að reyna að vera ekki eigingjörn

magga v (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 18:04

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Ég er allavega ekkert að fara suður á bóginn á næstunni...en maður veit aldrei

Ísak vill alls ekki fara ....maður þarf að pæla þetta betur....

og já hvernig væri það nú að skella sér suður fyrir jólin...það er aldrei að vita

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 31.10.2007 kl. 18:41

4 identicon

Hey...stelpur...við þurfum að finna tölvu handa Döggu...þetta er ekki hægt, manneskjan hangir ein heima öll kvöld og ef það er ekkert í sjónvarpinu þá hefur hún bara ekkert að gera!!! Það hlítur að vera hægt að finna tölvu sem er hægt að lána henni þar til hún kaupir sér nýja, eða hægt að finna ódýra notaða tölvu handa henni...allir að fara á stúfana núna

magga v (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 19:41

5 identicon

Heyr,heyr, Sammála fyrri ræðumanni!

Finna tölvu NÚNA!

Hilda (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 20:21

6 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já mér líst vel á þetta....

Við förum í málið...

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 31.10.2007 kl. 20:33

7 identicon

Haha...búin að redda henni tölvu með flatskjá og öllu...hún fær hana á laugardaginn Sko mína......

magga v (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 22:02

8 identicon

Já fínt, já sæll, já fínt, já sæll, já fínt, já sæll.....hehehe....

Dulleg steppa!!!!

Hilda (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 16:34

9 identicon

Já, ég er farin að pæla í að skipta yfir í leikskólakennarann, það er greinilegt að þar sem peningarnir liggja í dag! :) Lærðir leikskólakenarar vaxa sko ekki á trjám, það er víst.

Ásta (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 09:18

10 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Ásta mín þú myndir nú brillera í því eins og öllu öðru sem þú tekur þér fyrir hendur...

Takk

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 2.11.2007 kl. 14:52

11 identicon

Hehe já kannski :)

En hvernig er það, eruði sem sagt að pæla í að flytja í alvöru eða?

Ásta (IP-tala skráð) 3.11.2007 kl. 16:10

12 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

nei nei við flytjum ekkert á næstunni

kannski kem ég bara á Akureyri til að læra meira það er aldrei að vita

ef ég fæ ekki fjarnám hingað

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 3.11.2007 kl. 17:03

13 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Ásta ertu ekki með msn...

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 3.11.2007 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband