Örblogg....smá update.

Síđustu tvćr helgar hjá mér:

Um síđustu helgi fórum viđ á árshátíđ KS

fengum góđan mat (sem Viktor og Tommi elduđu) og svo var ball á eftir međ Buff ásamt Matta papa.

Magga og Röggi komu svo á balliđ og fórum ég og Magga á kostum eins og alltaf ţegar viđ komum saman međ áfengi í för

í vikunni var svo jólahittingur hafmeyjanna og var ţar fariđ í saumana á mjög alvarlegum málefnum og svo fóru einnig saumar í fötum okkar vegna ofáts...fínn saumaklúbbur...

 

núna um helgina var ég svo ađ vinna 19 tíma á Mćlifelli í jólahlađborđum og á barnum fram á nótt...

núna er ég ţreytt.

yfir og út...

kveđja  Jóla Ragga........ýmislegt 001(jólahittingur meyjanna)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman ađ ţađ var gaman!!!

Mikil vinna hjá mér framundan líka.........

Kem pokanum ykkar norđur vonandi á morgun međ Kollu og Villa Sigga....

Kisskiss

Hilda Eichmann (IP-tala skráđ) 9.12.2007 kl. 22:24

2 identicon

Ég hefđi veriđ til í ađ vera ađ vinna međ ţér á jólahlađborđum.....!

Sakna allra vitleysinganna á Ólafshúsi og Mćlifelli :D

En já, ţađ er greinilega nóg ađ gera hjá ţér, ég húki bara heima á náttfötunum alla daga og les og les... Sem betur fer klárast ţetta allt á miđvikudaginn!

Ásta (IP-tala skráđ) 10.12.2007 kl. 10:32

3 identicon

bara brjálađ ađ gera hjá frúnni :)

Er bara endalaust stuđ á Króknum. Ég hefđi kannski átt ađ flytja ţangađ ţegar mér bauđst starf ţar hahahhahha...

GUđbjörg Kr. (IP-tala skráđ) 11.12.2007 kl. 16:23

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Hilda ég sakna ţín....

Ásta ţađ er geggjađ gaman ađ vinna međ ţessu liđi, ég er líka ađ vinna alla nćstu helgi.

GUđbjörg: ó já ţađ er alltaf eitthvađ ađ gera hérna og stutt til skagastr..... ;-)

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 12.12.2007 kl. 09:05

5 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

GUđbjörg sendu mér e-mailiđ ţitt á vicks@internet.is

ég er međ 2 myndir sem ég vill gefa ţér

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 12.12.2007 kl. 15:47

6 identicon

öss öss... ég sendi ţér emailiđ.

Eridda nokkuđ dónamyndir :)

Mađur veit aldrei hvenćr ţiđ litlu börnin láguđ á gluggum međ myndavélar hahahahaha

En varla hafa ţćr veriđ mjög dónalegar ţví mjög dónaleg atferli áttu nú sér ekki stađ milli mín... og drengsins :)

En gaman ađ ţessu hahahahah.  

Guđbjörg kr (IP-tala skráđ) 13.12.2007 kl. 12:30

7 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Guđbjörg mín auđvitađ eru ţetta saklausar og smekklegar myndir eins ţér ímynd sakleysisins er einni lagiđ....hahaha

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 13.12.2007 kl. 12:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband