This is my life.....

Í dag er konudagur og mamma mín á afmæli og Henrik hennar Hildu á líka afmæli og Dóra átti afmæli í gær.....Til hamingju allir .......

Á föstudagskvöld komu Dagga og Josh til okkar og við horfðum á bandið hans Bubba og myndina Heartbreak kid sem ég mæli alveg með. Við enduðum svo kvöldið á því að skella okkur í pottinn.....semsagt endalaus kósýheit í góðum félagsskap......svona 3.66 metrar af félagsskap.....hehe

Í gærkvöldi komu Gummi, Hanna og tengdó í mat og horfðum við svo á Evróvision a la Islande.......Vá hvað ég er endalaust fegin að Hó hó hó vitleysan komst ekki áfram.....þetta var svo illa sungið hjá stelpugreyinu.....allveg komst lagið áfram sem mér fannst  flott , this is my life með Eurobandinu......

Eníhú þá er konudagur í dag og ég er kona þannig að ég ætla að slaka á í dag........

Ragga segir: Konur hafið það sem allra best í dag.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með daginn Ragga mín

Ég skil ekki æsinginn í öllum út af þessu júró-dótaríi, ekki hef ég séð einn einasta þátt, nenni ekki að fylgjast með svona dótaríi.

Annars bara njóttu dagsins og láttu Viktor dekra við þig, bið að heilsa þarna norður.

Linda litla, 24.2.2008 kl. 10:54

2 identicon

Já þetta hóhóhó rugl var ömurlegt!! Enda hélt ég líka með Eurobandinu flotta

Sjáumst..Ragnhildur

Ragnhildur (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 13:23

3 identicon

Ég er gvuðslifandifegin að vera laus við þetta júróvisjón brjálæði.... Svona fyrir utan förðunarverkefnin sem ég væri að fiska inn út á þetta Allavega, hafðu það gott, aldrei að vita nema maður sjái í snoppuna á þér um næstu helgi, er að koma í stutt stopp á klakann

Krummi (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 01:13

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Hrafnhildur a.k.a Krummsi Redneck:

Já þetta var nú ekkert brjálæði fyrir mér ég horfði bara á úrslita þáttinn ...þetta er nú búið að vera í gangi í allan vetur þessi helv....undankeppni.....

Snoppan er hér og ég væri alveg til í að sjá þína ......

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 26.2.2008 kl. 08:46

5 identicon

Ég hefði nú alveg til í ef Hoho lagið hefði farið út, Eurobandið er með fínt lag sem týnist held ég í júróvisjón...

Íris (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband