Í fréttum er ţetta helst.....

Ţá loksins kem ég mér í ađ blogga.....

Ég er búin ađ vera ađ lćra út í eitt ţessa dagana en fyrir utan ţađ er vikan búin ađ vera svona:

Laugardagskvöld: Ţá komu Dagga og Josh til okkar og viđ spiluđum póker fram eftir öllu.....

Sunnudagskvöld: Ţá var fariđ út ađ borđa međ Stebba, Ástu, Söru, Ma og Pa og börnunum.....

Mánudagur: Fórum á Akureyri og versluđum helling.....debetkortiđ er on fire......

Ţriđjudagur:Ţá var brunađ upp á spítala međ frumburđinn ţví ađ hann klippti í puttann á sér í einhverju páskaföndri, ţađ ţurfti samt ekki ađ sauma.......Síđan fór mín í saumó eftir ţađ og var hlegiđ mikiđ ađ vanda........

Miđvikudagur: Í Kvöld er ég ađ spá í ađ skella mér á ball međ meistaranum Paul Oskar .....Međ Döggu, Josh, Ómari, Raggý og fleiri snillum......

Ragga segir: Gleđilega páska allir og hafiđ ţađ gott............

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Gleđilega páska !

Linda litla, 19.3.2008 kl. 16:19

2 identicon

Gleđilega páska sćtasta mín:)

Kveđjur úr sólinni og hitanum í Alabama 

Hrafnhildur (IP-tala skráđ) 21.3.2008 kl. 17:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband