.....

Ég bið um komment og fæ 3 þar á meðal 1 frá bláókunnugum manni

það segir mér að það eru ekki margir sem hafa áhuga á að lesa þetta blogg

og þá veit ég ekki hvort að ég eigi að leggja þetta á mig

ég hef mjög mikið að gera meira en flestir sem að ég þekki, en samt hef ég bloggað samviskusamlega og gefið vinum mínum komment

ég sé til hvað ég geri....ég er allavega hætt í bili

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.12.2006 kl. 11:34

2 identicon

Hæ Ragga, um daginn var ég búin að skrifa til þín en tölvan mín fraus og ekkert kom, en allavega, ég kíki alltaf á þig, þó það líði aðeins lengra á milli hjá mér núna á meðan það er klikkað að gera í póstinum.....

En það er alltaf gaman að lesa bloggið þitt og sjá hvað þú ert dugleg kellan mín(",)

Íris (IP-tala skráð) 11.12.2006 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband