Helgin....

Í dag erum við hjónin búin að vera saman í 12 ár...

og þar sem hann er ekki heima þá höldum við bara upp á þennan dag síðar....

og í dag er einnig konudagur, til hamingju með daginn konur.....

Ísak sagði við mig að hann ætlaði bara að gefa mér gjöf af því að pabbi hans er ekki heima.....ekkert smá sætur

Annars er hann búinn að gera ýmislegt af sér þessa dagana.  Fyrr í kvöld þá kom hann inn í stofu til mín búinn að klippa á sér hárið og ég er að segja ykkur að hann klippti toppinn bara AF.....

omg...hvernig verður hann sem unglingur.....ég er að vona að hann taki þetta bara út núna´

hér má sjá nýju klippingu sonarins....ég er ekki frá því að hann eigi að leggja fyrir sig hárgreiðsluna í framtíðinni....he he

IMG_1205

Ragga segir bless í bili

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vóoo.... 12 ár.

Hvað ertu eiginlega gömul stelpa. Mér fannst eins og þú værir svo mörgum árum yngi en ég híhí...

Greinilega fleiri sem eldast en maður sjálfur.

kv

GUðbjörg Kr.

Guðbjörg Kr. (IP-tala skráð) 20.2.2007 kl. 11:51

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

híhí.....

Ég er að verða þrítug á árinu

við byrjuðum saman þegar ég var 18

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 20.2.2007 kl. 12:05

3 Smámynd: Dóra Maggý

Til lukku með 12 árin darling...... en hvað soninn varðar þá verð ég að segja þér að ég held að hann eigi eftir að verða hárgreiðslumeistari  hver veit hehehehe...... smekklega gert hjá honum..... sjáumst kv. Dóran

Dóra Maggý, 21.2.2007 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband