Helgin...

Elsku Dóra varđ 35 ára á Föstudaginn og Mamma varđ 50 á Laugardaginn og Henrik var 6 ára ţann sama dag TIL HAMINGJU ALLIR

Á Laugardeginum fórum ég og Sara systa međ alla strákana til Akureyrar til ţess ađ hitta ma og pa en viđ gáfum mömmu helgarferđ á Akureyri ( gisting á Kea )og miđa í leikhús í afmćlisgjöf.

Viđ borđuđum öll saman í hádeginu ásamt Böddu og Ernu systrum mömmu og ţeirra mökum.

svo var fariđ ađ versla. 

Viđ lentum á svaka útsölu og keypti ég vörur sem áttu ađ kosta 53 ţúsund á 8 ŢúSUND

já ég sagđi 8 ţúsund.  ţetta voru tvenn skópör og eitt stígvélapar og Jakki og buxur

hér eru skórnir:

IMG_1286

Svo kom Hilda um kvöldiđ frá Reykjavík og gaf mér geggjađan bol úr Zöru og túrkislitađan eyeliner og fórum viđ út um kvöldiđ.

viđ komum bara snemma heim og kjöftuđum fram á nótt, ţađ var vođalega nćs....

Hér sést í bolinn og eyelinerinn:

IMG_1279

Ragga segir hafiđ ţađ gott....

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Hć dúllan mín og takk fyrir mig !!  váááá !! geggjađir skór,ţú varst ekkert smá heppin manneskja,hlakka til ađ sjá buxurnar og jakkann,ţú ert flott á myndinni og gott ađ ţú skemmtir ţér vel.. love Dóran

Dóra Maggý, 26.2.2007 kl. 14:39

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk ástin mín

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 26.2.2007 kl. 22:48

3 identicon

Halló elskan

Mig langađi bara til ađ segja ţér ađ ţú lítur ekkert smá vel út

Hvađ er leindarmáliđ á bak viđ útlitiđ??? Fć ég uppskriftina? Vara ađ spá í ađ tvöfalda hana

Kossar og knús

Magga. 

Magga v (IP-tala skráđ) 27.2.2007 kl. 13:28

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk elskan

en uppskriftin er svohljóđandi:

1 stk fjarverandi eiginmađur

1 stk 6 ára gutti á snemmgelgjuskeiđinu

1 stk 2 ára brjálćđingur

nokkur stk sterkar taugar

viđ ţetta blandast svo háskólanám, vinna, lítill svefn ( s.s endalausir fegrunarblundir)  og hin ýmsu heimilisstörf (fjölbreytt líkamsrćkt)

= enginn tími til ađ borđa.....

skreytt međ brúnkufrođu og nýju glingri....

ţetta hljómar kannski ekki vel en mađur lítur allavega vel út áđur en mađur verđur lagđur inn á einhverja stofnun vegna ofţreytu og stundarbrjálćđis.....he he

og já ég mćli ekki međ ađ ţú tvöfaldir uppskriftina nema ađ ţú bćtir viđ extra skammti af sterkum taugum

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 27.2.2007 kl. 14:28

5 identicon

Kallinn minn er á sjó og ég á tvö börn sem ţarf alveg ađ hafa fyrir,ég sef ekki mikiđ,er međ sterkar taugar og hef ekki mikinn tíma til ađ borđa ef ég yfir höfuđ man eftir ţví!!! Ţannig ađ nú er bara ađ fá sér slurk af brúnkufrođu og skrá sig í háskóla

Takk fyrir ţetta kannski ađ mađur verđi bara tvítug í sumar og sleppi ţessu ţrítugsdćmi alveg Stefnum á ţađ!

Knús og koss

Magga. 

magga v (IP-tala skráđ) 28.2.2007 kl. 01:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband