Minning +

Elskulegi (fóstur) Langafi minn Björgvin Brynjólfsson lést í nótt á Heilbrigđisstofnun Blönduósar

hann var 83 ára

Hvíldu í friđi.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég samhryggist ţér elskan mín.

Kossar...magga. 

magga v (IP-tala skráđ) 2.3.2007 kl. 01:16

2 Smámynd: Dóra Maggý

Elsku Ragga mín,ég samhryggist ţér innilega,ţađ er alltaf svo sárt ađ missa ástvin,knús.... Dóra

Dóra Maggý, 2.3.2007 kl. 20:16

3 identicon

Ég samhryggist ţér og ţinni fjölskyldu

Knús til ykkar, Íris og fjölskylda

Íris (IP-tala skráđ) 3.3.2007 kl. 09:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband