I am blue.....

Viktor minn eiginmaður átti afmæli í gær og er hann orðinn 34 ára....

Við byrjuðum nýja fjölskylduhefð um páskana en það var að spila fjölskyldu bingó...

það var voðalega spennandi og fengu allir vinninga nema ég og Ásta hans Stebba....

Ísak happagrís fékk 2 vinninga þ.e páskaegg nr 4 og kassa af piparmyntukonfekti.....

 

Annars voru páskarnir hálf skrítnir, ég komst að því rétt fyrir páska að Óskar Ingi frændi minn væri dáinn, hann var bara 2 árum eldri en ég....

Ég er búin að vera voðalega dofin alla páskana og hefur hugurinn verið hjá Böddu og systkinum Óskars.

Svo er Skatturinn er búinn að hirða af okkur 311 þúsund vegna mistaka í síðustu skattaskýrslu, þannig að við erum ekki búin að fá eiginlega nein laun síðan í um áramót, Við fengum síðan 60 þúsund kr reikning frá orkusölunni og Bíllinn okkar er ónýtur eftir að það var keyrt á hann og þurfum við að finna okkur nýjan bíl......og svo er annað í gangi sem ég get ekki talað um hérna sem er ekki skemmtilegt mál......

Semsagt lífið er ekki skemmtilegt núna....En svona virkar þetta víst...maður kemst ekki í gegnum lífið án áfalla....Ég bíð bara eftir því að fá eldingu í hausinn....

Ragga segir I am blue...og er ekki í góðu skapi.....og bíllaus...grrrrr.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Ég samhryggist þér innilega,það er alltaf erfitt að missa ástvin,kveiktu á kerti handa honum og taktu einn dag í einu,og svo vona ég svo sannarlega að lífið fari nú að brosa til þín,kv. Dóran  knúússs !!!!

Dóra Maggý, 12.4.2007 kl. 22:56

2 identicon

Hæ Ragga, fann enga gestó á síðunni til að kvitta fyrir mig og láta þig vita að ég fylgist með frændfólkinu á netinu :)  því að maður er svo latur að koma á Krókinn og halda tengslin ,það er Króksmót 1x á árið og búið :( Annars er minn maður mikið á Króknum þar sem hann vinnur þar. Við hugsum mikið til Böddu og þeirra, þetta er hörmulegur atburður,var að kíkja á myndir af Ísaki Degi og Viktori Franklín, alveg yndislegir frændur :) Bið að heilsa í bili en kanski bara fór gestabókin framhjá mér. Kveðja frá okkur öllum Þín frænka Erna Friðriks Hvammstanga

Erna Fr (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 11:27

3 identicon

Já lífið getur verið erfitt og allt kemur á sama tíma, en sjitt 311 þúsund já skattinum, svo rukka þeir allskonar vexti og gjöld en ef þeir skulda manni þá eru sko engir vextir eða neitt.

En hey, líttu á björtu hliðarnar þú ert ennþá 29 ára...... en ekki langt í 30 árin híhíhí

Íris Gunnars (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband