Baby you can drive my car....

Well leidís end djents.... ég á bíl núna...ţetta er eđal Subaru Legacy dökkblár ekinn 86 ţús.

ţetta er 99 módel en lítur út fyrir ađ vera yngri, hann er svo vel međ farinn.....hann lítur alveg eins út og hinn bíllinn okkar..... söluskođunarkallinnsagđiađţettavćrigćđaeintak.......innsog.... svo á nćsta ári er stefnt ađ ţví ađ kaupa nýrra eintak af bifreiđ..... Ég er á ţví ađ skulda helst aldrei í bifreiđum....Ég set inn mynd seinna....

Jćja ég er komin í frí í 7 daga í vinnunni svo vinn ég bara 1 viku í maí , fer í skólann á Akureyri í 2 vikur svo er ég komin í sumarfrí til til 7 júlí vinn í 3 daga og svo frí til 17 júlí.....jibbí....

Viđ erum búin ađ borga skattinn sem betur fer. Endurskođandinn sagđi ađ viđ ţyrftum ekki ađ lenda í ţessu aftur núna.....

Viktor Franklín er búinn ađ vera ađ meira og minna bleiulaus síđan um páska..... Ísak er ađ ćfa fótbolta og er búinn ađ fara á skíđi í vetur og fílar ţađ vel

Ég ćtla ađ prófa ađ hafa alltaf fyrirsögnina á blogginu mínu annađhvort titil á lagi eđa setningu úr lagi....

 Ragga segir hafiđ ţađ gott


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband