when i get older...

Þú ert orðin fullorðin/n ef Þú

gefur þér tíma til þess að taka af þér úrið áður en þú ferð að stunda kynlíf.

Þú geymir meiri mat en bjór í ísskápnum.

Klukkan 6 að morgni er fótaferðatími en ekki háttatími.

Þú heyrir uppáhaldslagið þitt í matvörudeildinni í Hagkaupum.

Þú fylgist með veðurfregnum.

Vinir þínir giftast og skilja í staðinn fyrir að byrja og hætta saman.

Bolur og gallabuxur eru ekki lengur spariklæðnaður.

Það ert þú sem hringir á lögregluna og kvartar yfir hávaða í nágrönnunum.

Þú hefur ekki hugmynd um hvenær pizzustaðir loka á nóttunni.

Þú ert farin að borða salöt sem aðalrétt.

Þú færð bakverk ef þú sefur í sófanum.

Þú vaknar kl 9 á sunnudögum af því að "það er svo hressandi"

Út að borða og bíó er að fara út að skemmta sér en ekki bara byrjun á góðu kvöldi.

Þú ferð í apótekið til þess að fá þér íbúfen,ekki til þess að kaupa smokka.

Þú borðar morgunverð á morgunverðartíma.

 Ég get ekki drukkið eins og ég er vanur kemur í staðinn fyrir "Ég ætla aldrei að drekka aftur svona mikið"

90% af tíma þínum framan við tölvuna fer í raunverulega vinnu.

Þú lest allan þennan lista og leitar í örvæntingu að einhverju sem á ekki við þig.

Maður verðu semsagt að viðurkenna það að maður sé fullorðinn núna....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OMG...þetta er svooo SATT Það passaði held ég allt við mig.....nema eitt, þetta með tölvuna!!! Ég er soddan unglingur í mér í þeim efnum

KOSSAROGKNÚSÍKLESSUMÚSINMÍN...........Magga V.

Magga V (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 20:19

2 identicon

hæ hæ skvís , loksins kíkti ég á þig á blogginu   ég er loksins búin að blogga

síjú

Þórunn (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 22:58

3 identicon

Hæhæ, mikið rosalega reyndi maður að finna e-ð sem ekki passaði við mann.....

Kveðja frá Firðinum

Íris (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband