Voulez-vous coucher avec moi? se soir!

Gleðilegt sumar allir

Nú á að vera auðvelt að gera athugasemdir þar sem ekki þarf að gefa upp netfang, þannig að nú býst ég við að allir verð voðalega duglegir að segja eitthvað við blogg ruglinu mínu....

Ég er að fara í 2 próf 30 apríl og 4 maí svo er stefnan tekin á Akureyri 12-25 Maí

til að fara í skólann.....Svo erum ég og Hilda væntanlega að fara til París 29 maí til 3 júní.....Þannig á meðan allir sjómennirnir og þeirra konur verða borða mat upp í íþróttahúsi þá verð ég á fínu veitinga húsi í París...hehe

Það er sko nóg að gera í Maí hjá Mér.....

 

Ragga segir

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja góða mín!!!!

Hvurslags eiginlega sjómannskona ertu eiginlega??? Stinga af á sjómannadaginn

Já já...þú hefur það þá bara þannig, enda er þá tilefni til að hljómsveitin syngji "Hvar er Ragga" fyrir Viktor

Kossarogknúsíklessudúllurassinnminn....Magga V.

magga v (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 19:16

2 identicon

Mér finnst að þú ættir að bjóða mér með til Paríiiiii

Guðbjörg Kr. (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 22:50

3 identicon

hehe já við magga verðum þá bara að borða fyrir þig líka... og drekka...

Freyja (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 23:34

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Þið verðið allar með mér í anda stelpur....

og já þið verðið að biðja Von um að taka hvar er Ragga, fyrir hann Viktor minn

og ég skal drekka og borða fyrir ykkur í París....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 24.4.2007 kl. 10:26

5 identicon

Engar áhyggjur Ragga mín...við borðum og drekkum fyrir þig og ef þú biður voða vel að þá er örugglega hægt að redda því að Viktor verði kysstur á frönsku til að halda uppi þínum heyðri

magga v (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 10:47

6 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

heyrðu mig maddame Margrét

ekkert svona Viktor minn er ekkert með neina "frönsku" þetta heitir frunsa og þér er guðvelkomið að kyssa hann á hana á meðan ég gæði mér á einhverju alvöru frönsku....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 24.4.2007 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband