Sea-mens -wifes....

Jęja, Magga  baš mig um aš blogga um sjómannskonulķfiš og žaš skal ég gera.....

žaš halda allir aš žaš sé aušvelt aš vera sjómannsfrś, en svo er ekki.

Eini munurinn į žvķ aš vera einstęš og vera sjómannskona er aš mašur er ķ fastri įskrift meš kynlķf

og mašur fęr reglulega pening inn į reikninginn....

En reyndar žetta meš kynlķfiš fer bara eftir žvķ hverjir eru ķ landi į sama tķma og mašurinn žinn

reyndar er mašurinn minn alltaf heima hjį mér, žannig aš ég er mjög heppin en ašrir menn vinkvenna minna eru meš višhald sem žeir eru yfirleitt nokkrir aš nota į sama tķma,

hver er žessi drusla, jś hśn heitir Playstation 3....

Mér finnst aš žetta ętti aš teljast sem atvinnugrein, ž.e aš vera sjómannskona og žaš ętti aš vera frķr sįlfręšingur fyrir okkur lķka, žvķ aš okkur drulluleišist į mešan kallarnir sigla um höfin blį....

jį žeir segja :haldiš žiš aš okkur leišist ekki lķka en žeir žurfa jś bara aš hugsa um sjįlfan sig og vinnuna, svo koma žeir ķ land og žį er allt hreint og fķnt og viš bśnar aš gera okkur rosalega sętar, allavega mišaš viš tķmann sem viš fįum til žess aš eyša ķ okkur sjįlfar.....sem er ekki mikill

ég er aš vinna, er  ķ hįskóla, hugsa um börnin og sé um allt višhald heimilisins

žannig aš žetta er ekkert smį mikil vinna

Viš sjómannskonur erum mömmur og pabbar, kokkar, rafvirkjar, ręstitęknar, smišir, pķparar, garšyrkjumenn, bókhaldarar, einkabķlstjórar og svona mętti lengi telja....

Viš og aš sjįlfsögšu einstęšar męšur ( sem eru hetjur aš mķnu įliti)  ęttum aš fį laun fyrir žetta allt saman...finnst ykkur žaš ekki????

reyndar ętti ég ekki aš vera aš kvarta nśna nżkomin śr stelpuferš til Parķs, en žetta veršur aš koma fram....

Svona er aš vera sjómannskona.....

Ragga segir ship o hoj.....

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snillingur ertu alltaf dśllan mķn Jį svona er žetta nś bara ķ hnotskurn žetta grasekkjulķf Mašur er einmitt ķ starfi sem ętti aš vera svo vel borgaš aš viš ęttum aš getaš fariš įrlega ķ svona stelpu feršir til Parķsar og annara framandi borga

Kossar frį mér elsku tķskudrósin hennar Möggu sinnar

magga v (IP-tala skrįš) 12.6.2007 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband