I cant wait....

Jćja ţá er fyrsta djamm ársins framundan.  Dagga mín verđur 35 ára ( ótrúlegt )nćstu helgi og verđur sko djammađ ţá.....Ég hlakka svo til vegna ţess ađ ég fer svo sjaldan út.....oG Hilda kemur frá höfuđborginni og viđ getum nú alltaf skemmt okkur saman.....

Ég er búin ađ vera dugleg ađ ćfa, er ađ skokka svona klukkutíma á dag og tek líka léttar lyftingar međ.....Gamla er sko komin í ágćtisform.....Ég sit bara heima og lćri og leik mér í tölvunni og tel niđur ađ Laugardagskvöldinu......Ég var ađ prófa ađ búa til my space síđu ...ef ţiđ eru međ svoleiđis látiđ mig vita....Grin

http://www.myspace.com/raggaf

Well bless í bili

Kv Ragga


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já segđu......ţetta er alveg fáránlegt.....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 2.2.2008 kl. 15:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband