Helgin er komin....

Ég elska helgar, þá getur maður kúrt frameftir og slakað á...þá eru líka ekki leiðinlegu vinir mínir að vinna...hehe....ekki taka þessu persónulega mér leiðist bara þegar að þið eruð í vinnunni.....þá eru þið sko leiðinleg en EKKI ég......týpískt ljón sko.....en allavega þá er stefnan tekin á djamm annað kvöld....ég vona að Hilda komist hingað.....útlitið svona veðurfræðilega séð er ekkert rosalega gott eins og er........

omg ég er að vinna svo leiðinlegt verkefni að orðið leiðinlegt hefur öðlast alveg nýja merkingu....haldið ykkur nú fast....ég er að skrifa ritgerð um Hvers vegna póststrúkúralistar líta á sannleika sem pólitískt fyrirbæri í uppeldisfræðum og þetta leidís and gjents er LEIÐINLEGT.....shit....þannig að mig er farið að hlakka ansi mikið til þess að kíkja út og hugsa um eitthvað venjulegt og ekkert í líkingu við þetta helv....rugl.......Enivéis.....

Góða helgi gott fólk.....

Ragga OUT......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha vá ertu að grínast, ég hef ekki hugmynd um hvað þessi titill þýðir! :)

Allavega er ég þakkát að þurfa ekki að skrifa um þetta ! :D

En já, guði sé lof fyrir helgar, sérstaklega þær sem maður fær að liggja í leti!

Ásta (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 13:22

2 Smámynd: Linda litla

póststrúkúralistar....... hvað er það ??

Linda litla, 4.2.2008 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband