Það er hægt að sjá Effelturninn úr hvaða glugga sem er í París.

Jæja það er bara allt fínt að frétta...

Ég og Berglind skólasystir mín og nágranni héldum fyrirlestur í gær í gegnum fjarfundabúnað

Áheyrendur voru um allt land og hann gekk skínandi vel.

Hilda vinkona var að hringja um helgina og bjóða mér til París og ætlum við að reyna að fara í maí-júní ......Það verður gaman ef að því verður....

Við eigum bara eftir að finna okkur hótel en það skiptir svo sem engu máli hvar það er staðsett því ef það er eitthvað sem maður hefur lært af Amerískum bíómyndum þá er hægt að sjá Effelturninn úr hvaða glugga sem er í París....hehe...

Og já það er gott að eiga góða vini....og Magga nei það er ekki hægt að fara í minn stað.....

Ísak er að fara að leika í ávaxtakörfunni í kvöld og ætlum við að fara að horfa á frumburðinn stíga sín fyrstu skref í leiklistinni

þAÐ ER ALLTAF NÓG AÐ GERA Í SKÓLANUM OG ÖLLU HINU

 RAGGA SEGIR
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þú segir nokkuð!!! Ég sem var að rembast við að telja Hildu trú um að taka mig með í staðin fyrir þig Jæja ég fer þá bara ein til Parísar...allt Þér að kenna

Elska þig dúllan mín...kossar  Magga V

MaggaV (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 11:08

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Ég vissi það að þú værir að reyna að koma í minn stað....

ég fann það á mér að eitthvað gruggugt væri að gerast

mjög skrítnir hlutir hafa verið að gerast eins og bíllinn minn keyrður í klessu rétt eftir að ég stíg úr bílnum og þetta gerist aðeins örfáum metrum frá heimili þínu....hmmmm.....hvaða díll er í gangi við konuna sem lét sig vaða a bílinn minn....kannski augabrúna vax að eilífu...

hehe við förum bara saman í konuferð seinna...þegar snuddusnillingurinn þinn er orðin stærri...

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 30.3.2007 kl. 12:30

3 identicon

Hahaha ég mundi bara segja að ég hefði augun hjá mér

Kossar í klessu dúllan mín

magga V (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 14:04

4 identicon

Frábært, þið skemmtið ykkur örugglega vel í París :)

Íris (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband