Pósturinn Páll.....

Góðann daginn gott fólk

í fyrradag fékk ég tækifæri til að skyggnast inn í heim póstburðarfólks

Magga nefnilega hringdi í mig og bauð mér í smá Work out, hmm jú jú segi ég í algjörri óvissu um hvað beið mín.  Þetta "Work out" var fólgið í því að hlaupa milli húsa með níðþunga tösku á annarri öxlinni.  Jú ég fékk heilmikið Work óut út úr þessu og fannst þetta bara gaman...en people common merkið póstkassana ykkar...ég fór í blokkirnar og stóð svo bara eins og asni og starði á póstkassana og það sem átti að taka jafnlangan tíma hjá mér og Möggu, fór þannig að hún var búin þegar að ég var hálfnuð....

Í þessum skrifuðu orðum var ég að fá 2 boðskort brúðkaup...ohhh ég elska brúðkaup....

Það sem er helst í fréttum er það að Viktor er kominn heim....Ó JESSS......

8 dagar í að Lillinn verði 3 ára og 9 dagar í 5 ára brúðkaupsafmæli okkar skötuhjúa....

Þið megið búast við boðskorti í afmælið mitt á næstunni.....

Pósturinn Páll....OUT..... Bye-bye 

 

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ dúlla!

var að spá með myndina, Stína er rauðhærð og var kannski að spá í rauðan bakgrunn?....... þú ræður.....  14, júlí 2007.

Reyni svo að nálgast þetta einhvernveginn hjá þér... kem kannski norður...

kiss,kiss

Hilda

Hilda (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 22:59

2 identicon

Hehehe, þó ég sé búin að vinna hjá póstinum á fjórða ár þá var ég mjööög fegin þegar mér bauðst önnur staða en bréfberi eftir mánuð í því starfi :)

Íris (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband