Sól , sól skín á mig....

Jæja það voru allavega 4 sem vorkenndu mér....

Hrefna vinkona er 30 ára í dag og vil ég senda henni samúðarkveðjur..., Magga er líka orðin 30 ára OMG hvað ég á orðið gamla vini....ég er að sjálfsögðu bara enn 29 ára og nýt þess í botn...

svo eru bara 4 dagar í bumbukrílið hennar Dóru minnar....spennó.....

Veðurguðirnir eru bara í yndælisskapi þessa dagana og baða mann í sól allan daginn....

Ég er komin í 7 daga frí í vinnunni og ætla mér að liggja úti á palli og sleikja svoleiðis sólina....

Ragga segir bless í bili.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Ragga mín, njóttu þessara síðustu daga sef þú á eftir í að vera 20 something, því eftir nokkra daga ertu orðin kjelling á fertugsaldrinum...og það skellur á mann 1,2 og 3 og það er ekkert SMÁ vont en ég ætla ekki að hitta þig fyrr en 11.ág. næst, því þá ertu orðin 30, afþví að ég höndla bara enganvegin gelgjur sem eru 20 og e-að, þessa dagana 

ein FREKAR pirruð þessa dagana,

BTW er að fara til DANMERKUR á morgun í 4 daga (í kjellinga-búðir að kaupa föt) 

Hrefna Dögg (IP-tala skráð) 26.7.2007 kl. 23:18

2 identicon

Bíddu bara, það er nú ekki langt í þig ;)

Íris (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 20:34

3 identicon

hahaha Ég er búin að ákveða að ég er ekki orðin þrítug...heldur er ég tuttugu og tíu ára....og mér líður miklu betur

magga v (IP-tala skráð) 28.7.2007 kl. 13:25

4 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

hahaha...

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 28.7.2007 kl. 17:11

5 identicon

Ragga mín...hvernig er það..ætlar þú bara ekkert að blogga fyrr en á gamalsaldri???

Svona...farðu nú að koma með eina snilldarfærslu, rétt áður en þú verður gömul, lúin og leiðinleg

Kossar og knús unglingurinn þinn...

magga v (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband