Hann á afmæli í dag

frumburðurinn er 7 ára í dag...

IMG_0665Hann var að klippa stykki úr augabrúnunum...hehe

Innilega til hamingju ástin mín....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með piltinn.

Kveðja út laugatúni

Aníta og co (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 17:10

2 identicon

Til hamingju með frumburðinn Ragga mín...fáránlegt að það séu komin 7 ár

Milljón og sjö kossar til Ísaks...Ammlisknús frá Möggu og gellunum tveim

magga v (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 20:07

3 identicon

Til hamingju með strákinn, og þú eldist auðvitað ekkert þó hann stækki :)

Íris (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 20:58

4 identicon

Innilega til hamingju með "stubbinn" kveðjur úr rigningunni á Suðurnesjunum

Berglind Karlsd (IP-tala skráð) 5.9.2007 kl. 21:27

5 identicon

Hæ Ragga mín

Til hamingju með soninn. Ég ætlaði bara ekki að trúa mínum eigin augum þegar ég las að hann væri orðinn 7 ára,, vá hvað tíminn er fljótur að líða.

Hilsen úr sólinni í Danmörku :)

Kv. Ásgerður og unglingurinn Andrea Sól :)

Ásgerður (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 12:37

6 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk fyrir kveðjurnar stelpur

nei það er bara þannig að þótt börnin eldist þá er maður sjálfur alltaf jafn ungur ( í anda allavega)

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 10.9.2007 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband