Páska hvađ????

Páskarnir voru fínir bara........

Páll Óskar var ćđi og viđ skemmtum okkur konunglega međ Döggu, Josh , Ómari, Raggý , Phil ofl frábćru fólki.......Viđ sjáum myndir:

IMG_1630IMG_1639

 Ţetta erum viđ Dagga   .........................og Phil, josh og Dagga

                                                                       og viđ hjónin:IMG_1629

 

Viđ kíktum upp í Tindastól á langa föstudeginum og frumburđurinn skellti sér á skíđi og viđ hin nutum veđurblíđunnar.....

Á Páska dag kíkti ég til Möggu og hitti Ásgerđi og Arndísi og var gaman ađ sjá ţćr gellur......seinna um daginn var hiđ árlega páskabingó fjölskyldunnar og sópađi minn eiginmađur ađ sér vinningum. Hann vann páskaegg , saltsteinskertastjaka og páska kerti....ég fékk ekki neitt....snökt....ég er samt ekkert tapsár ţiđ vitiđ er ţađ ekki  ;-)    Um kvöldiđ snérist gćfan mér í vil og í pókerspili viđ bróđur minn, eiginmann og frumburđinn vann ég yfirburđasigur.........Yes i know im good......

Ragga Pókerfeis segir bless bless..............


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

djööö skil ég ţig međ ţetta ţaddna.... *hvísl* tapsár.

Ég spila einmitt reglulega viđ yngri börnin til ađ vinna pottţétt. Verst ađ ţau eru farin ađ vinna mig :(

Bara finna einhvern, ţađ er máliđ hahah.

kv

GBK

Guđbjörg Kr. (IP-tala skráđ) 26.3.2008 kl. 16:39

2 identicon

ÚHÚ

Takk fyrir hittinginn

Alltaf gaman ađ sjá ţig

ásgerđur (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 12:56

3 identicon

Dreka-bangsinn sem Stebbi vann í bingóinu er sko búinn ađ fá góđan stađ á náttborđinu mínu! :)

Ekki segja Viktori F. ađ ég hafi tekiđ drekann međ heim :D Hahaha, ţá kannski hćttir hann ađ knúsa mig og kyssa svona mikiđ!

Ásta (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 13:29

4 Smámynd: Linda litla

Ţiđ Viktor eruđ svo sćt saman, yoy´re made for each other

Linda litla, 27.3.2008 kl. 14:17

5 identicon

Nei ţađ er hverju orđi sannara Ragga mín ađ ţađ er ekki í ţér tapsárt bein......RIGHT.

Heilthelvítisfjallafeinhverjumkossalufsumogslefslummum....MaggaV. 

magga V (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 19:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband