Bla bla bla...

Viktor Franklín er enn heima veikur...frábært það er komin vika í dag

Ég kíkti á Dóru í kaffi og smá  bla bla stund í gærkvöldi...það var roalega fínt....

Magga Bumbulíus var svo þreytt þannig að við kíktum ekkert til hennar

ég er nú alveg viss um að hún var með carmen rúllurnar í hárinu...he he og skammaðist sín fyrir það

 

Ég fer að vinna í kvöld

LAter

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey góða mín!!! Algjör óþarfi að koma upp carmenáráttu mína á einhverju bloggi sem ég veit ekkert hver les:) En já Ragga mín mér einni veitir sko ekki af smá krullum,eða hvað finnst þér:)
Luv ya og vonast til að sjá þig fljótlega!!!
Kv Magga.

Magga v. (IP-tala skráð) 25.10.2006 kl. 16:15

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

ha ha

ég veit ekki um eina einustu mannekju sem þarf meira á krullum að halda en þig magga mín

lof jú tú..kiss kiss

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 25.10.2006 kl. 16:31

3 identicon

Já það er nebblega málið! Ég er með svo rennislétt og fínt hár að mér er oft ruglað saman við Jennifer Aniston!!!
Alveg getur það pirrað mann:)
Kossar frá krullu gömlu:)

Maggav (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 00:18

4 identicon

Vá þetta er sko fínt ,maður segjir þér að skipta um síðu og viti menn ,þú bara hlýðir undir eins ;) en annars er þetta nú mikið betra ,maður kemst alltaf inn hérna ;)
talandi um veikindi ,ég bíð bara eftir að hlaupabólann banki hérna uppá hjá mér á næstu dögum því að hún er að ganga hérna núna :(
koss og knús ........

Þórunn Elfa Ævarsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 08:12

5 identicon

Vá þetta er sko fínt ,maður segjir þér að skipta um síðu og viti menn ,þú bara hlýðir undir eins ;) en annars er þetta nú mikið betra ,maður kemst alltaf inn hérna ;)
talandi um veikindi ,ég bíð bara eftir að hlaupabólann banki hérna uppá hjá mér á næstu dögum því að hún er að ganga hérna núna :(
koss og knús ........

Þórunn Elfa Ævarsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 08:12

6 identicon

Vá þetta er sko fínt ,maður segjir þér að skipta um síðu og viti menn ,þú bara hlýðir undir eins ;) en annars er þetta nú mikið betra ,maður kemst alltaf inn hérna ;)
talandi um veikindi ,ég bíð bara eftir að hlaupabólann banki hérna uppá hjá mér á næstu dögum því að hún er að ganga hérna núna :(
koss og knús ........

Þórunn Elfa Ævarsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 08:12

7 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já ég er svo hlýðin og góð stúlka

annars bíð ég líka eftir hlaupabólunni

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 27.10.2006 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband