Helgin...

Elsku Sara systir vann fyrir mig og passađi Viktor Franklín svo ađ ég kćmist í mat hjá Tengdó og á ball....Takk ćđislega elsku systa

 papa balliđ var hreint út sagt Frábćrt í alla stađi

Hilda vinkona kom alla leiđina frá Reykjavík til ađ djamma međ okkur og hún sá örugglega ekki eftir ţví ţađ var ekkert smá gaman ađ hitta hana og mćttu fleiri vinkonur mínar taka hana til fyrirmyndar og koma í heimsókn á krókinn ég nefni engin nöfn...hóstţórunnhósthóst......he he

Svo í dag fórum viđ hjónakornin og Hilda og fengum okkur ógeđslega óholla ţynnkumáltíđ á ÁbćIMG_0865

ummmm....ţar sem ég svaf bara í 5 tíma ţá var ég pínu ţreytt í vinnunni en ţađ hafđist...

ég set inn myndir seinna af mér á djamminu...Hilda ţarf ađ E-meila mér myndir...ég nenni aldrei ađ taka djamm myndir

 

bless......

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Hć hć flotta,ef ţú varst svona á djamminu í gćr,ţá máttu sko vera ánćgđ međ ţig vinan,ţú lítur rosalega vel út hér,já og eins og alltaf,ţú ert búin ađ vera svoooo dugleg,knús og kossa.... Dóra.

Dóra Maggý, 29.10.2006 kl. 22:02

2 identicon

Hóst Hóst já Embarassed  ţađ er alveg rétt hjá ţér ,en ég á nú eftir ađ koma og djamm feitt međ ţér vonandi sem fyrst Wink  en annars ,mikiđ lítur ţú vel út stelpa , gaman ađ sjá hvađ ţú ert dugleg í átakinu Smile  

Ţórunn (IP-tala skráđ) 31.10.2006 kl. 14:27

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk stelpur mínar fyrir hrósiđ

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 1.11.2006 kl. 11:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband