Ekki hćtt...

Ég er ekki hćtt ađ blogga en ég ćtla ekki ađ blogga eins oft....
Jćja ég var í prófi núna og er hér međ komin í jólafrí...
Ég ćtla ađ fara ađ gera jólalegt hjá mér
Ragga kveđur

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Til hamingju međ ađ vera komin í jólafrí og ađ síđasta prófiđ sé búiđ,ţannig ađ núna er bara ađ fara í jólaskap og njóta ţess,sjáumst darling

Dóra Maggý, 13.12.2006 kl. 00:59

2 identicon

Jú mađur kíkir hér inn ţó ţú hafir ćtlađ ađ hćtta :)

En til hamingju međ ađ vera komin í jólafrí, ég kemst í jólafrí klukkan 12:30 á ađfangadag...

Íris (IP-tala skráđ) 14.12.2006 kl. 07:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband