Jólablogg..

Ţađ hefur margt gerst hér á bć...jólaundirbúningurinn í hámarki ţessa dagana

ísak fór í bingó međ söru systir og kom heim hlađinn vinningum...ekkert smá heppinn krakki...

og núna er bara beđiđ eftir ađ opna pakkana á ađfangadag.

Ég er í fríi á ađfanga og jóladag en ćtla ađ' vinna á annan í jólum...bara til 19.30

svo fékk ég hamborgarahrygg frá vinnunni .....ummmm......

Viđ erum búin ađ fara á 1 jólahlađborđ og förum aftur milli jóla og nýárs´međ málmey

Magga mín er orđin ansi myndarleg og er svo sćt, og endirheimtir hún kallinn í dag og svo fćđist litla prinsessan 2 janúar....

Kíkti til Döggu og Natans og hann er orđinn stór og myndarlegur strákur og er alveg búinn ađ éta Döggu upp...hún er orđin tágrönn....

 og svo er vinkona mín hún Dóra ađ koma međ sitt 4 barn á nćsta ári...omg dugnađurinn Dóra mín

Jćja

ég fer í burtu í 1 mánuđ ađ vinna eftir áramót sennilega á Akureyri

ţannig ađ ţađ verđur ekki mikiđ um blogg í janúar

 

Ragga segir gleđileg jól....

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleđileg jól frá okkur Jóni

Berglind Karlsd (IP-tala skráđ) 24.12.2006 kl. 16:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband