Í FRÉTTUM ER ÞETTA HELST

Fórum í fertugs afmæli hjá honum Bjössa á Laugardaginn... það var geggjað stuð...þetta var nú meira eins og brúðkaupsveisla flottheitin voru nú þannig kvöldið byrjaði með fordrykk síðan var alveg meiriháttar góður matur þ.e forréttir og lamba, nauta og svínakjöt
ásamt tilheyrandi meðlæti svo var rautt og hvítt með matnum og bolla og bjór í boði til miðnættis, hljómsveitin var fín, en það voru Kalli Bjarni og félagar en Egill frændi Bjössa var á bassanum…Ég tók þarna eitt lag með þeim og þá bað Kalli B mig að klára með þeim ballið og að sjálfsögðu gerði ég það…síðan sagði hann við mig að ég væri rosalega góð söngkona og ég ætti að leggja þetta fyrir mig…hmmm… hver veit….kannski að maður ætti að fara læra eitthvað annað en leikskólakennarann….sjáum til……En nema hvað að minn heittelskaði eiginmaður hefur kallað mig alla vikuna Röggu IDOL hann er nefnilega svo skemmtilega spaugsamur greyið….

VIÐ LÉTUM PRENTA ÞESSA MYND Á STRIGA AF BJÖSSA OG GUNNARI BIRNI OG GÁFUM HONUM Í AFMÆLISGJÖF

 mynd strigi en þetta var rosalega vel heppnuð veisla í alla staði nema þá kannski helst gólið í mér ….he he….

Er á fullu að vinna úti á Hólum

Ragga segir Bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fær maður þá að sjá þig í X-Factor eða Idoli á næsta ári???

Íris (IP-tala skráð) 20.1.2007 kl. 17:17

2 identicon

Hæ ofurgella!!!

Vissi ekki af þessari síðu ??? Very cool!!!

I´ll be watching you........

Hilda

Hilda Eichmann (IP-tala skráð) 20.1.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband