Nýja áriđ....

Nýja áriđ byrjar ágćtlega
Einkunirnar langţráđu komu í dag
ég fékk 7 í grenndarkennslu sem er jarđfrćđi, ćttfrćđi, kortagerđ, allt um plöntur og dýr ofl.  hrćđilega leiđinlegt fag....
og svo fékk ég 7,5 í leikskólafrćđi
ţetta eru ekki mínar bestu en ég er samt sátt
á ţessum 3 árum er ég međ 7.5 í međaleinkun og hef ég fengiđ allt frá 5,5 upp í 10
svo byrja ég ađ vinna á Hólum á leikskólanum Brúsabć eftir helgi og vinn ég ţar í 4 vikur og skila verkefnum međ vinnunni...
Ragga segir bless í bili

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt nýtt ár Ragga, flottar einkunnir hjá þér

Íris (IP-tala skráđ) 7.1.2007 kl. 13:27

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk fyrir ţađ

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 7.1.2007 kl. 14:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband