Fréttayfirlit....

Í nótt svaf litli engillinn minn hann Viktor Franklín illa sem þýðir að ég svaf líka illa...

Sem þýðir það að akkúrat núna lít ég út eins og bjútí kvín ( Mín Þýðing )vegna fjölda fegurðarblunda í alla nótt....hehehe....eða þannig

Ég myndi frekar segja að ég liti út eins og dauðinn sjálfur en hitt hljómar betur....

Sorrý Magga mín með bloggið hér að neðan en ég hreinlega stóðst ekki freistinguna....

Ísak minn er að fara að leika í Ávaxtakörfunni í endann mars, hann á að vera Pera.....

 Sem minnir mig á gamlan brandara sem var í algjöru uppáhaldi:

Það voru ávextir í partý og allt í einu varð svartamyrkur í partýinu, hvað gerðist......

Tattararam.....................................

Peran fór ...hahaha

Ég er að fara á Skagaströnd á morgun ef veðurdjöflarnir leyfa, nei ég meina veðurguðirnir,

það er auðvelt að ruglast þessa dagana þar sem skiptast á skin og skúrir eins og þeim sé borgað fyrir það að berjast um athygli .....Ws....

Það sem ber hæst í fréttum er það að eiginmaðurinn er alveg að fara að koma heim,,,,,,jú hú

 

Eigið góða helgi dúllurnar mínar

 

Ragga segir

P.s  Magga hárið er komið í póst

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha:) Já okkur veitir stundum ekki af smá fegurðarblundum:)

En eftir nokkrar svona nætur að þá duga ekki nokkrir klukkutímar til að það sé hægt að kalla það fegurðarblund...nei,t.d.núna er ég búin að sofa svo lítið undanfarnar nætur að ef ég ætti að taka mér fegurðarblund sem virkilega stæði undir nafni,að þá þyrfti ég að sofa í nokkrar vikur!!! Kannski að þú ættir að fara með mig og láta svæfa mig

magga v (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 23:02

2 identicon

maður hefur bara gott af því annað slægið að sofa lítið,maður getur sofið á elliárunum...kv systir Sara

Rakel Sara Gunnarasdóttir (IP-tala skráð) 10.3.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband