Í gær.....

Í gær:

*Fór ég í útför langafa míns.....

*Fór ég með Viktor Franklín upp á sjúkrahús þar sem þurfti að sauma  hann 8 spor í hökuna

  og hann argaði eins og konungur frumskógarins allan tímann.....

  ogégsvitnaðiekkertsmámaður......

Þetta var erfiður dagur.....En ef ekki kæmu svona dagar stundum þá myndum við ekki átta okkur á því hvað við höfum það gott þegar við upplifum "venjulega" daga.  Það þarf ekki alltaf að vera gera eitthvað spennandi,  bara að njóta þess sem við eigum

Ragga segir

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sumir dagar geta gengið frá manni!!! Það er sko alveg satt! Vá.átta spor í hökuna á þessu litla andliti!!! Mér finndist átta spor mikið í hökuna á Jay Leno og hvað þá á Viktori Franklín Vonandi finnur hann ekki mikið til í þessu lengur greyjið,hann hlítur að hafa fengið alveg geggjaðann hausverk

Kossar og kvús Magga V

Magga V (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: Dóra Maggý

æji greyið litla skinnið mitt,ég vona að honum líði betur núna,já og þetta með að eiga slæma daga.... velkomin í hópinn!!! og maður þarf víst á þeim  að halda til að meta þá góðu, og það góða sem maður á,knúsaðu litinn gaur frá mér... knús... love

Dóra Maggý, 11.3.2007 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband