Þetta er ég....

Nafn: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Fæðingarár: 1977

Gælunafn: Ragga

Heimili: Ég á það...

Afmælisdagur: 10 ágúst, eins gott að byrja að safna fyrir 30 afmælisgjöfinni minni....hún á að vera flott...

Börn: Ísak Dagur 2000 árgerð og ein frekjudós að nafni Viktor Franklín árgerð 2004....

Vinna: Er í Háskóla en annars vinn ég 39% starf á deild 5 á the nursing house...hehe

Áhugamál: Áh ug am ál ....hvað er það....

Hjúskaparstaða: Harðgift

Draumastarf: Grafískur hönnuður

Matur: já takk....elska mat....

Augnlitur: grænn

Hárlitur: hmmmm....ég þarf að spyrja mömmu

Stjörnumerki:

Partýmanneskja? var það í þá gömlu góðu daga

Systkini: já 2

Bíll: subara legacy silfurlitaður

Kostur: kostur...má bara segja einn...hmmmm....ég veit ekki...já ég reyki ekki

Ókostur: það er ekki mitt að segja

Ósiðir: Engir sérstakir ósiðir

Uppáhalds Dýr: æiii....ég er engin dýramanneskja

Draumabíll: dökkblár rav4 eða Santa Fe dísel 7 manna

Skemmtistaður: Barinn

Drykkur á barnum: gosbjór...

Skyndibiti: mexíkanst

Drykkur: Vatn

Litur: kóngablár og rauður

Leikari: Nei ég er ekki leikari.....

Bíómynd: Koppafeiti ( Grease) , í djörfum dansi ( dirty dancing) og fögur kona ( pretty woman)( þýðing í boði RÚV )

Sjónvarpsþáttur: Friends, Desperate houswifes, Sex and the city,Lost og nýjasti Ugly Betty.

Hljómsveit: nei ég er ekki leikari og er ekki í hljómsveit heldur....

Hvort er betra… Kók eða pepsi? Hvorugt

Sumar eða vetur? Sumar

 Nótt eða dagur? Dagur....Ísak Dagur

Trúiru á…

Guð? ekkert séstaklega en eitthvað er þarna úti og stjórnar öllu

Þróunarkenninguna? Ég hef trú á þróunarkenningu Darwins ( þessari með apana)

Stjörnuspár? Trúi ekki á þær en finnst gaman að lesa þær.

Töfra? Nei, þetta eru allt sjónhverfingar

Drauga? já því miður

Geimverur? Já

 Líf eftir dauðann? Já, það er betra að trúa að eitthvað taki við af þessu lífi þegar maður fer

Ást við fyrstu sýn? já á nýfæddu barni...annars ekki...það er bara til hrifning við fyrstu sýn

Framhjáhöld? hvað er að trúa á....

Hefuru…

Farið að gráta á almannafæri? já, ég er kona

Viljað líta öðruvísi út? Jáhá…hver hefur ekki spáð í því

Logið? ó já

Talað upp úr svefni? Ég veit það ekki en ef ég hef gert það þá hefur það pottþétt verið eitthvað gáfulegt....

Svikið vin þinn? nei...

Verið ástfanginn? já, er það núna og hef verið það áður

Lent í ástarsorg? Já.

Valdið einhverri ástarsorg? Já 

 Nenni ekki að klára allan listann

Bless í bili....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Klára listann kona!!! Ég var alveg að verða komin með allt þitt á hreint og þá hættirðu bara Þú verður þá bara að hafa þetta svona framhaldsblogg Ég bíð spennt eftir restinni!!!!

Kossarogofurknúsíklessu....MaggaV. 

MaggaV (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 14:55

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Magga mín hér er restin:

Spurningar

Hvern myndiru helst vilja hitta? Gvöð ég veit það ekki, einhvern merkilegan....

Hvað skiptir þig mestu máli í lífinu? Fjölskyldan og vinirnir
Sefuru með bangsa? Viktor er nú ansi loðinn....
Ertu myrkfælin? Ó já.....
Við hvað ertu mest hrædd? Ég er með sjúklega Hvalafóbíu ég veit ekki afhverju svo er ég lofthrædd

Hvað hataru mest? Ég hata Hvali og köngulær
Hvað ertu alltaf með á þér? veskið mitt og bleiur í veskinu....
Skemmtilegasta vinna? margar
Mest heillandi við hitt kynið? Augu, hendur, húmor og rómantík
Hver er tilgangurinn í lífinu? sammála Möggu, Að lifa og deyja sáttur við sitt og sína...

Jæja frú Margrét ertu sátt við mig????

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 18.3.2007 kl. 21:33

3 identicon

Já þetta líkar mér Núna þekki ég þig

Knúsíklessu...MaggaV 

MaggaV (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 22:17

4 identicon

Þetta er enginn smá listi :)

Íris Gunnars (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband