If you're happy and you know it, clap your hands...

Jćja

Ég er búin međ prófin.....Jibbí....im so happy.....

Á laugardaginn fer ég svo á Akureyri í skólann og verđ í 2 vikur ţar

svo kem ég heim og fer nánast beint til PARÍS....Ví Madame....úlala....bara ađ ćfa mig smá

Viđ fórum til höfuđborgarinnar um síđustu helgi og fórum í fullt af heimsóknum

Viđ kíktum til Hildu dúllu og co´og sáum loksins íbúđina ţeirra á Njálsgötunni

Viđ kíktum í mat til Kollu frćnku og co og vorum hjá ţeim langt fram á kvöld...ţau eru sko alveg frábćr....Ţađ var mikiđ hlegiđ....

og svo kíktum viđ á Kristján Grétar og co áđur en viđ keyrđum á Laugarvatn ţar sem viđ kíktum í fermingu hjá Heiđu Rut, yngsta barninu hans Tomma bróđir Viktors......innsog....

Ţetta var rosalega skemmtileg ferđ og vorum viđ komin heim kl 10,30 á Sunnudagskvöld...alveg búin á ţví....

Já ég er búin ađ vera dugleg á hlaupabrettinu og keypti mér 1 mán. kort í rćktinni á Akureyri....

Í gćr tókum viđ garđinn í gegn og er hann mjög fínn núna.....

ég hef gjörsamlega ekkert ađ segja frá í bili kannski blogga ég á Akureyri, kannski ekki...

 

Ragga segir bless bless......

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu nú viđ  Keyptir ţér 1 mánađar kort í rćktina á Akureyri en verđur 10 daga ţar.....á svo bara ađ hlaupa á hverjum degi til Akureyrar til ađ kortiđ renni ekki út

hahahaha 

Magga V (IP-tala skráđ) 9.5.2007 kl. 23:39

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já einmitt hahaha.....Ţađ vill svo vel til ađ kortiđ gildir líka hér á Lambavatnasnaga...(Sauđárkróki, er öll í ađ finna ný orđ yfir allt)

 Brjálćđingurinn ţinn

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 10.5.2007 kl. 08:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband