Valentine's Lost....alveg lost í Eurovision

Djöfulsins eurovision kjaftæði....

ekkert smá austantjalds mafíu svindl....eitthvað spooky við þetta

Ég segi bara eins og Eiki: áfram Finnar, það er rosalega flott lagið þeirra sem heitir leave me alone...

Annað mál, ég er búin að fá 2 einkunir af 3 á þessari vorönn og fékk ég 7 og 8 sem er bara fínt....

krossa bara fingur og bíð eftir þeirri 3....

Ragga segir bless, alveg lost yfir eurovision


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þessu... hvað er í gangi.. á hvað á maður að horfa þegar að maður veit úrslitinn...

verð því miður að segja það að ef að þulurinn hefði ekki verið svona góður á laugardagskvöldið þá hefði ég farið að sofa..

Freyja Rós (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 01:04

2 identicon

Hæ skvísí og til hamingju með einkunnirnar þínar (verð samt að segja að þær koma mér ekkert á óvart...þekki mitt heimafólk) varð bara að kvitta fyrir mig svona einusinni, hafðu það ógó gott í París (og reyndu að komast að því fyrir mig afhverju franskar konur fitna EKKI) vertu líka dugleg að versla...öfunda þig bara smá. knús og kossar ...alla leið til París

Hrefna D. Turner

Hrefna Dögg;-) (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband