Hć hó jibbí jei.....

Var ađ fá lokaeinkunina fyrir vorönn ég fékk 8,5 í siđfrćđi og var međ hćđstu einkunina á öllu landinu W00t af fjarnemum ásamt einhverri einni annarri....júhú......

ţetta var nefnilega alveg hrćđilega erfitt próf....ţađ var ţónokkuđ fall

 

Annars er ég í sumarlotu á Akureyri

blogga síđar....

 

Ragga kveđur alveg í skýjunum Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju elskau vinkona

Vissi ađ ţú gćtir ţetta....njóttu ţín svo í París og haltu upp á ţetta međ stćl í borg tísku og elskenda  Ég verđ samt brjáluđ ef ţú ferđ án ţess ađ hitta mig í kaffi

Kossar og knús....Magga V. 

magga v (IP-tala skráđ) 16.5.2007 kl. 15:25

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Ég mćti í kaffi von bráđar.....og

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 16.5.2007 kl. 15:38

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

úpps...og kem međ fartölvuna međ mér...hehe....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 16.5.2007 kl. 15:41

4 identicon

DOW  SORRY,SORRY,SORRY!!!!!!

magga v (IP-tala skráđ) 16.5.2007 kl. 18:08

5 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

No problemo....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 17.5.2007 kl. 12:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband