Bloggleti....

Vá hvað ég nenni ekki að blogga...

Ég er með túrverki andskotans og er að drepast úr leti.....

Ég er að reyna að læra þessa dagana og gera upp baðherbergið okkar...eða ekki ég en ÉG fæ einhverja til þess að gera það fyrir mig.....þannig að það er allt í óreiðu hjá mér núna en ég er búin að kaupa allt sem kaupa þarf og ég var að enda við að borga baðinnréttinguna sem ég fæ eftir helgi....vá hvað getur allt verið í drasli hjá manni þegar maður er í framkvæmdum.....

Annar saumaklúbbshittingurinn var á þriðjudagskvöldið síðasta og var geggjað gaman hjá okkur. 

Stebbi og Ásta ætla að koma í kvöld og vera um helgina....gaman....gaman

Vicks er að vinna á Ólafshúsi alla helgina...

Ragga segir og góða helgi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ dúlla!

það var mikið að þú bloggaðir!! ;)

Gangi þér vel með WC....

Eigðu góða helgi....

Hilda (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 19:12

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Takk Hilda...

Ég kíki í heimsókn fyrir jól....

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 10.11.2007 kl. 11:04

3 identicon

Hey Hilda...ég og Ragga komum sko suður fyrir jól, það held ég að sé nokkuð klárt...held jafnvel að Dagga kíki kannski með okkur

Ragga mín...þér er velkomið að koma og fara í bað hjá mér!!! Ég sakna þín gella...hef ekki séð þig síðan á föstudag Ætla að reyna að kíkja á þig á morgun...kannski ég labbi með vagninn og fái mér kaffi hjá þér...hver veit

Ástarkveðja...M.V.

P.S. ég er búin að blogga...þið sem hafið verið að skamma mig

magga v (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 20:41

4 identicon

Það er svo gaman að breyta og bæta hjá sér, eða eiginlega þegar það er búið ;)

Erum einmitt að mála ofl núna, og flytjum í vikunni uppð :)

Kveðja úr firðinum

Íris (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 07:24

5 Smámynd: Linda litla

Hæ, gaman að finna þig hér. Bara að skella á þig kveðju, bið að heilsa kallinum . Bæ bæ Linda

Linda litla, 15.11.2007 kl. 10:56

6 identicon

Oooooohhhh stelpur! Það væri frábært að fá ykkur suður!!! Því fyrr því betra!

Sakna ykkar ógó mikið

Knús til ykkar allra!!!

Hilda Eichmann (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband