Bla bla....

Jæja gott fólk...

Ég er loksins búin að skila verkefninu mínu sem voru 30 síður + geisladiskur með myndum ofl á....

þá er ég komin í jólafrí í skólanum og ætla ég að nýta það í að byrja á lokaritgerðinni.....sem á að vera um 50 síður....

Baðherbergið gengur vel og verður byrjað að flísaleggja í dag....

jólaandinn kemur þó ekki í heimsókn til mín fyrr en framkvæmdum verður lokið...

Magga mín og Ragnhildur eru að missa sig í jólaspenningi og fara sjálfsagt hamförum næstu daga í að plana skreytingar....Magga verður örugglega með alla Betlehem fjölskylduna í allri sinni dýrð upp á þaki hjá sér og það verða örugglega lifandi hreindýr í garðinum hjá henni...Jólaljósin á þeim bænum skína svo skært að maður þarf að verja augun áður en maður hættir sér að koma nálægt húsinu...svo í Desember tekur hún á móti gestum í hreindýrapeysu sem systir hennar er örugglega að prjóna as we speak og býður upp á ilmandi grýlukanilkaffi ásamt heimagerðum piparkökum...

Og eins og Magga orðaði það snilldarlega þá lætur Hrafnhildur örugglega Kristján teyma sig á asna hingað á krókinn og eignast svo barn í bílskúrnum hjá henni...því að ef að einhver er meiri jólabrjálæðingur en hún Magga mín þá er það hún Hrafnhildur systir hennar.....

Það er saumó í kvöld...það verður bara gaman...

Ragga segir over and out.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er í jólaskapi....og það heiftarlegu Finnst þér eitthvað að því að vera í hreindýrapeysu með bjöllum á??? Ég verð bara að taka þetta með trompi...og Ragnhildur er eins og ég...meira að segja verri held ég...Hrafnhildur er að prjóna á hana hreindýrabúning sem Ragnhildur ætlar að vera í í desember og ég veit að hún ætlaði að byðja mömmu sína að þæfa fyrir sig hornin og nefið Taktu þátt í þessu jólastússi og vertu eins amerísk og þú getur verið...þú átt eftir að fíla það í botn

Jólabless...Magga

magga v (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 12:53

2 identicon

Hahahaha...já haldiði að Snæ verði svo ekki kátur þegar ég mæti á bryggjuna þann 23. í hreindýrabúningnum og með hornin fögru og nefið ...Bara snilld!!Ragga,þú verður nú að fara að koma þér í gírinn  Sé ykkur svo í kvöld gellur

Ragnhildur (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 13:13

3 identicon

Wúhú maður þarf greinilega að leggja leið sína á Krókinn þegar maður kemur norður til að komast í jólagírinn en annars bara að líta við og kvitta

Berglind Karlsd (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 19:27

4 identicon

Hæ Dúllur! Vildi bara kasta á ykkur kveðju í saumó og segja I miss you guys!!!

Væææææl! Hvenær komiði suður?????????

sniffsniff.......

Hilda Eichmann (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 21:59

5 identicon

hahahahahhhahaha.... snilld...

Þú verður nú að láta fjölmiðla vita þegar þessi gjörningur á sér stað ( með asnann og vinkonuna og þá er ég ekki að kalla manninn hennar asna.) Þetta slær örugglega í gegn.

Panta hér með miða

Guðbjörg Kr (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband