ball

Ţá er ţađ komiđ á hreint ađ mín elskulega móđir ćtlar ađ passa fyrir okkur nćstu helgi sem ţýđir ađ Ragga er ađ fara á ball.....YYYEEESSS....
međ Magna og félögum

( bara fyrir Magna )


ef ađ ţađ gengur ekki eftir ţá er bara ađ senda ţá međ póstinum til Guđbjargar Kr.( sjá comment á fyrra blogg )

Ţá er bara ađ dusta rykiđ af glansgallanum, fćgja ballskóna og fara í ríkiđ en inn í ţá verslun hef ég ekki komiđ ađ versla fyrir sjálfa mig í LANGAN TÍMA ...já ég veit hvađ ég lifi ekki spennandi lífi...alllavega ekki djammlega séđ....




ég er ađ fara ađ vinna í kvöld
Ragga segir bless í bili

Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband