Nýtt blogg

ţađ gengur eitthvađ illa hjá mér ađ stilla ţessa síđu

breytingarnar eru inni hjá mér en birtast ekki á síđunni

geđveikt pirrandi

Ég var ađ gera augarbrúnirnar mínar fínar og setja á mig brúnku

mađur verđu nú ađ vera fínn ef ađ mađur er ađ fara á ball

svo fór ég á brettiđ og lćrđi

Ragga hefur tjáđ sig

 

later...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

Hć hć dúllan mín,til hamingju međ nýja bloggiđ,og velkomin á ţetta skemmtilega blogg,vona ađ ţér líki hér :) virđist snúiđ í fyrstu,en ekki gefast upp elskan,en heyrumst og sjáumst,kv. Dóran. P.S. skemmtu ţér vel á ballinu međ Magna :)

Dóra Maggý, 18.10.2006 kl. 21:35

2 identicon

til hamingju međ nýja bloggiđ ţitt og takk fyrir alla hjálpina í dag....kveđja Sara systir

Rakel Sara Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 18.10.2006 kl. 21:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband