Mont...

í morgun ţá sló ég mitt persónulega met á hlaupabrautinni "góđu" 

og fór 7.8 km á 73 mín.       

.........ţurfti bara ađ segja frá ţessu

kiss kiss  

Ragga


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vahá hvađ ţú ert dugleg  Geturđu ekki hlaupiđ mitt spik af líka??

Berglind (IP-tala skráđ) 18.11.2006 kl. 00:38

2 identicon

Vá frábært hjá þér

Íris (IP-tala skráđ) 18.11.2006 kl. 10:24

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

mamma er búin ađ panta ađ ég hlaupi fyrir hana...ţannig ađ ég er ađ hlaupa fyrir okkur báđar... he he

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 18.11.2006 kl. 11:41

4 Smámynd: Dóra Maggý

vááá !!!!! frábćr árangur hjá ţér darling  ég verđ greinilega ađ fara gefa í hjá mér..... ţrefallt húrra fyrir ţér,  ţú verđur bara ađ bjóđa mömmu ţinni til ţín ađ hlaupa  máliđ leist  hehehe.... en viđ sjáumst,kv. Dóran...

Dóra Maggý, 18.11.2006 kl. 17:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband