Ragga er mćtt á svćđiđ....

jćja

Ég var búin ađ skrifa ţetta líka fína blogg um daginn en ţá datt ţađ út og ég fór í fýlu viđ síđuna mína og hef ekkert nennt ađ blogga....

Ég fór á fund til kennara Ísaks og hann er svo duglegur ađ hann fékk lestrarbók sem er ekki inn á heimalćrdómsplaninu, svo áđan bađ hann mig um ađ lesa međ sér og snillinn bara klárađi bókina....IMG_0639                                                                              litli proffinn minn......

                                                                    

 

Svo hljóp ég í klukkutíma í morgun og lćrđi í fjóra helv... tíma

og ég er búin međ 28 síđur af 30 í ritgerđinni góđu ( sjá fyrra blogg )ţannig ađ ég segi allir ađ klappa fyrir mér...

og já, ţađ er kalt úti, ekki gleyma ţví ađ klćđa sig vel....

Bless í bili
Ragga segir.....BLESS.........

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

klapp,klapp,klapp fyrir Röggu og auđvitađ duglega soninn ţinn  og auđvitađ klapp á bakiđ fyrir dugnađinnn á brettinu góđa.... ţúsund kossar

Dóra Maggý, 16.11.2006 kl. 23:34

2 identicon

Vá, ekkert smá dugleg þið mæðginin, og já að hlaupa í klukkutíma, úff, ertu til í að lana mér smá hlauparagen ;)

Íris (IP-tala skráđ) 17.11.2006 kl. 07:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband