Daginn í dag.....Daginn í dag...lala la la la.....

IMG_0973Í gær hljóp ég í 70 mín og fór 8 km. og sló þar með fyrra metið mitt.

Í dag hljóp ég í 53 mín og gerði 15 mín styrktaræfingar, magi, rass og læri....

Ég er farin að halda að ég eigi ekkert að skila ritgerðinni góðu sem er núna by the way orðin 33 síður... því að prentarinn minn var ekkert að virka við fartölvuna,   svo að ég samdi við Dóru að fá að prenta hjá henni, jú það var ekki málið, síðan e-mailaði ég henni allt heila draslið en viti menn hún fékk ekki póstinn, svo sendi ég aftur og hún fékk póstinn í það skiptið, þegar ég ætlaði svo að prenta var blekið búið hjá henni....ókei, sagan endar ekki þarna....nema ég kem heim staðráðin í að láta helv...prentarann virka við fartölvuna og tekst það að lokum....og hvað haldið þið...svarta blekið hjá mér búið.... omg...

Dóra bauð okkur í súpu áðan og komum við heim um 8 leytið

takk fyrir okkur Dóra

Á morgun byrjar vinnutörn hjá mér í 7 daga...

 

jæja látum það gott heita


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

þú ert mjöööög dugleg á brettinu,en vonandi gengur þetta hjá þér með prentarann,og takk fyrir skemmtilega kvöldmatsstund með púkunum okkar,síja,dóran...

Dóra Maggý, 21.11.2006 kl. 23:41

2 identicon

Dugleg stelpa

Rakel Sara Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2006 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband