Það fossar blóð....

Jæja gott fólk

Ég er búin að vera að vinna á kvöldin núna.

Þegar ég kom að sækja strákana í pössun á miðvikud. til ma og pa þá segir

Viktor F: Ísak týndur og sýnir mér hvar hann er....þá trompaðist Ísak og sagði: mamma þú áttir að finna mig

Ég: Svona nú, Hann skilur þetta ekki...

Í:Jú ég var búinn að útskýra þetta fyrir honum

Ég: Hann skilur þetta samt ekki , hann er svo lítill...

Í: Jú hann skilur þetta alveg , ég útskýrði þetta sko fyrir honum á barnamáli...ha ha...

ÍSAK VAKNAÐI Í MORGUN MEÐ ÞVÍLÍKU BLÓÐNASIRNAR....Ég er að  tala um foss..það var blóð út um allt...þetta er að gerast ansi oft hjá honum...hann fær blóðnasir nánast daglega....

 Hann er búinn að missa framtönn upp þvílíkt fyndið hvað svipurinn breytist þegar tennurnar í efri góm fara að týna tölu...maður sá engan mun niðri....IMG_1005

 

Í kvöld gistir Gunnar B hér og ísak Gistir hjá vini sínum....

Ég hljóp í 70 mín í gær og 55 í fyrradag...

 

Lag dagsins :Bubbi, Frelsarans slóð

( Það fossar blóð í frelsarans slóð )

bless.......




« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha, hann er frábær, á Barnamáli sko (",)

Íris (IP-tala skráð) 26.11.2006 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband